Thursday 10 May 2012

Đề nghị ghi rõ nguồn CongDong.Cz và để link sau : http://congdong.cz/home/13663/hoa-thuong-tinh-khong-sap-vang-sanh.htm#ixzz1uSthFEPX
khi bạn copy lại bài viết này. Xin cảm ơn!

Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng Sanh

hoa thuong tinh khong 211x300 Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhTheo tin từ một số Đạo Hữu cho biết, Hòa Thượng Tịnh Không Ngày 25 tháng 12 năm 2010, trong lúc giảng dạy, Ngài đã nói: “Năm tới sẽ đến Thế Giới Tây Phương Cực Lạc đợi mọi người”. Bốn chúng đồng tu nghe tin này, thảy đều kinh ngạc, vội vàng gọi điện hỏi thăm. Sư phụ vẫn chưa có người truyền thừa giảng kinh, mọi người đồng lòng khẩn thỉnh, sư phụ từ bi trụ thế, giảng kinh nói pháp, giáo hoá chúng sanh.

Kính Thỉnh Đạo Sư Đại Lão Hoà Thượng Tịnh Không thường trụ thế gian, chuyển đại Pháp Luân:
Ðạo sư giảng kinh nói pháp gần 60 năm, vì để mọi người bỏ mê về chánh, vì chánh pháp trường tồn; vì muốn thế giới hài hoà, mà không từ lao nhọc; vì muốn pháp môn rộng khắp, mà mở lớp dạy học, bồi dưỡng nhân tài hoằng pháp. Trải qua bao gian khó, không nề hà gian khổ, lấy tinh thần vô ngã, hoằng truyền đại Kinh, kỳ vọng tất cả người nghe, đều có thể chân thật phát tâm, tu trì tịnh nghiệp, vượt thoát ba cõi.
Kính vâng giáo huấn của Phật Ðà: “Lấy khổ làm thầy, lấy giới làm thầy”; y theo mười nguyện của Phổ Hiền “Thỉnh chuyển pháp luân, thỉnh Phật trụ thế”; cần [cù] tu “Ba Phước, Sáu Phép Hoà”; thực tiễn “Ðệ Tử Quy”, “Thái Thượng Cảm Ứng Thiên”, “Mười Ðiều Thiện” và “Sa Di Luật Nghi”, trừ bỏ Tham-Sân-Si, nhất tâm niệm Phật, cầu sanh Tịnh Ðộ, dùng công đức chân thật này, khẩn thỉnh Lão Hoà Thượng Tịnh Không, thường trụ thế gian, chuyển đại pháp luân, lợi ích quần sanh.
Mặc dù hiện nay, tuổi đời đã hơn tám mươi, nhưng Pháp Sư Tịnh Không vẫn không cảm thấy mệt mõi trên bước đường hoằng truyền Chánh Pháp, Ngài vẫn tiếp tục công việc của mình, du hóa khắp nơi trên thế giới, từ Châu Á sang Âu rồi châu Mỹ để thuyết giảng Kinh Ðiển Ðại Thừa và truyền bá Pháp Môn Tịnh Ðộ. Những hoa trái tu tập của Ngài đã và đang nở rộ, cho thấy ngài đã có một phần nào chứng ngộ trong pháp môn này, và chính điều này đã gây cảm hứng và thu hút hàng vạn Phật tử theo tu pháp môn này.
Thật vậy, một đời chính mình niệm Phật và khuyên người niệm Phật, Hòa Thượng Tịnh Không đã mang lại an lạc và hạnh phúc cho mọi người trên thế gian này. cuộc đời tu tập và hành đạo của Hòa Thượng là một tấm gương sáng ngời cho hàng hậu học noi theo. Cuộc đời của Ngài cũng là một chứng tích cực kỳ sống động cho tiến trình trở về cội nguồn tâm linh, tự tại, an lạc, giải thoát và giác ngộ. Bất cứ hành giả nào có dịp tiếp xúc trực tiếp với Ngài sẽ thể nghiệm được những gì của Ngài đạt được, qua phong thái, giọng nói và diện mạo của Ngài, hành giả có thể nhận ra được chánh báo và y báo của Ngài đã thành tựu một cách viên mãn.
Kính thỉnh Đại Lão Hòa Thượng trụ thế trường tồn đặng
- Rao giảng giáo lý của chư Phật
- Làm khuôn mẫu cho thế gian
- Làm nơi nuơng tựa cho thế gian
- Làm bóng mát che chở cho thế gian.
Kính thỉnh
Những Bài Pháp của Ngài:
noimage Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhSự Màu Nhiệm Của Kinh Địa Tạng
small 1256814935.phatgiaovnn.com Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhDu Tịnh Ý Công Gặp Táo Thần
noimage Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhBài giảng pháp sư Tịnh Không
noimage Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhTrung Phong Tam Thời Hệ Niệm
noimage Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhVô Lượng Thọ Trang Nghiêm Thanh Tịnh Bình Đẳng Giác Kinh Huyền Nghĩa
noimage Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhVô Lượng Thọ Trang Nghiêm Thanh Tịnh Bình Đẳng Giác Kinh
small 1255732893.nv Hòa Thượng Tịnh Không Sắp Vãng SanhThái Thượng Cảm Ứng Thiên.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).TAM THANH.( MHDT ).10/5/2012.

No comments:

Post a Comment