Thursday 18 October 2012

SLIDESHOW NỘI DUNG CUỘC HỌP BÁO CỦA CỰU THIẾU TÁ LIÊN THÀNH NGUYÊN CHỈ HUY TRƯỞNG CSQG

http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2012/10/slideshow-hop-bao-13-10-2012-gom-6-phan.htmlĐính kèm phần Slideshow bao gồm chứng cứ và tài liệu đã được dùng trong Buổi Họp Báo ngày 13/10/2012. Download Slideshow để nghe Audio Quảng Độ và Võ Văn Ái sỉ nhục VNCH và kích động chia rẽ ở các trang 40, 42, và 48. Chúng tôi sẽ phổ biến video Buổi Họp Báo đến Quý vị sau. Muốn nhận CD Slideshow tài liệu này xin liên lạc về Ủy Ban.
 

Nam Cali: TCBC No. 92312: Thư Mời Họp Báo của UBTTTADCSVN lúc 11 giờ Sáng Thứ Bảy 13-10-2012

Diễn biến: 8-10 THƯ MỜI TRANH LUẬN của Chủ Tịch UBTTTADCSVN, Cựu Thiếu Tá CSQG VNCH Liên Thành đến các vị sau Hòa Thượng Thích Viên Lý, Hòa Thượng Thích Chánh Lạc, & Thượng Tọa Thích Giác Đẳng
11-10: Cập nhật: Ngày 8-10-2012 UBTTTADCSVN đã gởi Thư Mời Tranh Luận (Certified Mail) cũng như email đến các vị thuộc GHPGVNTN. Cho đến giờ phút này UBTTTADCSVN vẫn chờ sự trả lời từ phía các vị này.

 

 

Những sự thật cần phải biết [2] - Việt Nam Cộng Hòa

Đặng Chí Hùng (Danlambao) Thưa các bạn, là một người trẻ tuổi, chưa một lần được biết đến ngôi trường của Việt Nam Cộng Hòa (VNCH), cũng chưa từng được sống dưới chế độ tự do non trẻ đó, tuy nhiên qua nhiều sách báo, tài liệu và nhân chứng sống, cộng với những suy nghĩ của mình, tôi nhận thấy một điều đó là một chế độ, một nhà nước khác hẳn với những lời tuyên truyền của cộng sản. Có một câu hỏi làm tôi day dứt gần 10 năm trời khiến tôi phải tự mình đi tìm câu trả lời cho nó đó là: “Tại sao một chế độ thối nát, được quy chụp là Ngụy quân, ngụy quyền lại được người dân thương nhớ, tiếc nuối?”. Và cuối cùng tôi cũng tìm ra...

Những sự thật cần phải biết [1] - Sự thật về "đại thắng mùa xuân 1975"

Đặng Chí Hùng (Danlambao) Kính thưa bạn đọc DLB , cùng với loạt bài "Những sự thật không thể chối bỏ" đã đăng trên Danlambao thì tôi xin tiếp tục gửi đến bạn đọc loạt bài mới mang tựa đề "Những sự thật cần phải biết" bao gồm 30 bài. Những bài viết về "Những sự thật không thể chối bỏ" viết về những sự thật của nhân vật gián điệp, bán nước và giết người hàng loạt: Hồ Chí Minh. Loạt bài "Những sự thật cần phải biết" sẽ có 3 phần: Những sự thật về Việt Nam Cộng Hòa, Những sự Thật về đảng cộng sản Việt Nam và Những sự thật về những đệ tử của Hồ Chí Minh. Tại sao là "Những sự thật cần phải biết"? Vì tôi muốn tất cả những ai bị lừa...

Page 1 of 22123Next
 

No comments:

Post a Comment